1900 6590

Saturday 21 March 2015

Bắt quả tang chồng ngoại tình nên hay không?

“Bắt quả tang chồng ngoại tình, tôi đã bàng hoàng đến mức chẳng thể tin vào mắt mình. Những vì cố giữ thể diện cho anh, để anh còn có thể trở về mái ấm với tôi và những đứa con bé bỏng, tôi đã dằn lòng mình quay mặt đi làm ngơ”

Có nên bắt quả tang chồng ngoại tình?

bắt quả tang chồng ngoại tình
có nên bắt quả tang chồng ngoại tình

Nhiều người vợ thường hay gọi điện đến cho tổng đài tư vấn xin lời khuyên có nên bắt quả tang chồng ngoại tình, và câu trả lời mà chúng tôi xin đưa ra cho các chị là “không nên”. Vì sao? Người chồng cũng chính là người đàn ông trong gia đình, người đàn ông của công việc, họ khó có thể tránh được những cám dỗ về tình yêu và dục vọng, đặc biệt là khát khao chinh phục mạnh mẽ của mình. Vì thế, dù có thế nào, chỉ cần người vợ biết quan tâm yêu thương chồng hết mực thì sớm hay muộn người chồng cũng vẫn sẽ quay về. Thế nhưng, khi bạn đã quyết định bắt quả tang chồng ngoại tình, là khi bạn đã vạch rõ vạch ngăn cách giữa hai vợ chồng – anh là người sai, em là người đúng- chẳng những thế, hình ảnh khi bạn bắt quả tang chồng ngoại tình sẽ luôn luôn ám ảnh bạn dù cho bạn đã nói là sẽ tha thứ cho chồng mình.

Nên làm gì khi biết chồng ngoại tình?

bắt quả tang chồng ngoại tình
không nên bắt quả tang chồng ngoại tình

Chị H có chồng ngoại tình đã tâm sự: “Bắt quả tang chồng ngoại tình, tôi đã bàng hoàng đến mức chẳng thể tin vào mắt mình. Những vì cố giữ thể diện cho anh, để anh còn có thể trở về mái ấm với tôi và những đứa con bé bỏng, tôi đã dằn lòng mình mà quay mặt đi làm ngơ”.
Thật sự, nhiều người chỉ muốn bắt quả tang chồng ngoại tình để chồng hết đường chối cãi nhưng không ai có thể lường trước được những hậu quả về sau. Khi mà người chồng sẽ luôn cảm thấy ăn năn, xấu hổ và mặc cảm về tội lỗi của mình. Còn người vợ cũng chẳng hơn gì, vì hình ảnh khi bắt quả tang chồng ngoại tình sẽ luôn đeo bám họ đến cuối đời. Rồi sau đó, dù người chồng có cố gắng thay đổi và sửa sai lỗi lầm của mình thế nào đi nữa thì cũng sẽ không thể lấy lại được niềm tin của người vợ như lúc ban đầu. Chính vì thế, sau khi bắt quả tang chồng ngoại tình, thì cũng chính là lúc gia đình bạn sẽ chẳng còn êm đềm hạnh phúc như xưa.

Để tránh điều đau lòng đó, người vợ thay vì bắt quả tang chồng ngoại tình, nên tìm một cách khéo léo và tình cảm cho chồng biết rằng mình đã biết sự thật và cho chồng cơ hội để có thể sửa chữa sai lầm của mình. Bên cạnh đó, khi biết người chồng ngoại tình, người vợ hãy vẫn làm tròn trách nhiệm của mình, vẫn chăm chồng chăm con, chu toàn việc nhà, để người chồng có thể biết được đâu mới là bến đỗ yên bình của mình giữa bể đời mênh mông đầy sóng gió.
Chúc bạn sẽ có những quyết định sáng suốt để có thể giữ vững được hạnh phúc gia đình.
Nguồn bài viết: 

0 comments:

Post a Comment