1900 6590

Saturday 28 March 2015

Chồng đi công tác xa không lăng nhăng thì phải làm sao


 Ngày nay, do yêu cầu công việc mà chồng đi công tác xa chẳng còn là chuyện xa lạ đối với nhiều gia đình. Khi đó, những người vợ ở nhà, cách chồng cả nghìn cây số thường có chung thắc mắc phải làm gì để chồng đi công tác xa không lăng nhăng?

Gọi điện hỏi thăm chồng thường xuyên khi chồng đi công tác xa

chồng đi công tác xa
Gọi điện hỏi thăm chồng khi chồng đi công tác xa
Chồng đi công tác xa, ở nơi đất khách quê người, sẽ chẳng thể không có những lúc chạnh lòng, cô đơn vì không có ai tâm sự, chính vì thế mà mới xảy ra việc chồng lăng nhăng để có thể khỏa lấp nỗi cô đơn ấy. Chính vì vậy, khi chồng đi công tác xa, dù có công việc có bộn bề hơn vì thiếu đi người chồng gánh vác, thì bạn cũng đừng quên giành chút thời gian trong ngày để gọi điện hỏi han quan tâm chồng. Chắc chắn rằng, khi chồng đi công tác xa, biết được bạn dù bận rộn mà vẫn hết lòng quan tâm đến bạn sẽ vô cùng cảm động và yêu thương bạn nhiều hơn.

Kể cho chồng nghe việc nhà khi chồng đi công tác xa

chồng đi công tác xa
kể về chuyện nhà cho chồng khi chồng đi công tác xa
Gọi điện cho chồng đi công tác xa là việc nên làm, nhưng không phải để hỏi những câu hỏi  như đang kiểm soát chồng, bạn chỉ cần hỏi han nhẹ nhàng để cho chàng nhận thấy được sự quan tâm từ bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể kể những chuyện lặt vặt ở nhà cho chồng nghe, như chuyện về những bữa ăn, về cha mẹ chồng, về đứa con đáng yêu hôm nay đi học về kể đã học được những gì… Chắc chắn rằng, khi chồng đi công tác xa có biết bao áp lực, mà nghe được những câu chuyện nhà, nhẹ nhàng mà gần gũi, thân thương như vậy, sẽ không thể không cảm thấy yên lòng và cố gắng trở về với gia đình với bạn sớm nhất có thể.

Tìm cách để không phải xa chồng khi chồng đi công tác xa


tìm cách để không phải xa chồng khi chồng đi công tác xa
Hãy gặp nhau những khi có thể, nếu chồng đi công tác xa không có thời gian để đến được với mình, thì người vợ hãy là người chủ động tìm cách gặp gỡ chồng mình. Hãy cùng nhau làm chung nhiều việc hơn như cùng đi ăn với nhau, cùng đi mua sắm, và cùng chăm sóc đứa con đáng yêu của hai bạn… để người chồng đi công tác xa cũng vẫn luôn nhớ đến những lúc thân mật của gia đình. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên những sinh hoạt “yêu nhau” của hai vợ chồng, hãy cứ ” yêu nhau” nhiều hơn khi có thể, để cho chồng đi công tác xa, cũng như bạn luôn mang dư âm ngọt ngào, khát khao khi nghĩ về nhau. Để chẳng còn cơ hội nào dù là nhỏ nhất cho kẻ thứ ba xen vào.
Chúc bạn sẽ vẫn luôn giữ được hạnh phúc gia đình dù chồng thường xuyên đi công tác xa.

0 comments:

Post a Comment